ICT-Flipped Classroom: How Technology is giving education a leap like never before





வணக்கம் தோழர்களே!
   முன்னேற, மேம்படுத்த மற்றும் வெளிப்படுத்த. அதுவே கல்வியின் நோக்கம்.

கல்விக்கு பல வடிவங்களும் கட்டங்களும் உள்ளன. அதனால்தான், இன்னும் சிறப்பாக வர இன்னும் ஒரு இடம் எப்போதும் உள்ளது . ஒவ்வொரு முறையும், உலகெங்கிலும் இருந்து எப்போதும் சீர்திருத்தங்கள் மற்றும் புரட்சிகர கருத்துக்கள் உருவாகின்றன.

“வகுப்பறையை புரட்டுதல்” என்ற கருத்து சில காலமாக சில உரையாடல்களை உருவாக்கி வருகிறது, இதன் அர்த்தம் என்ன, அதன் தாக்கங்கள் என்ன என்பதை  வெளியிடுகிறோம்.

WHERE DOES IT COME FROM?

   ஆசிரியர்கள் நீண்ட நேரம் சொற்பொழிவு செய்வதற்கும், தகவல்களை வழங்குவதற்கும் பதிலாக, அறிவுறுத்தல் உள்ளடக்கங்கள் பெரும்பாலும் ஆன்லைனில் முன்பே மாணவர்களுக்கு வழங்கப்படுகின்றன, மேலும் வகுப்பறை பாடத்திட்டத்தில் ஆழமாக டைவ் செய்ய பயன்படுத்தப்படுகிறது, அவர்கள் சோதனைகள், திட்டங்கள் மற்றும் சகாக்களைப் பயன்படுத்தி அறிவைப் பெற உதவுகிறது. 

1993 ஆம் ஆண்டில், அலிசன் கிங் “ மேடையில் இருந்து வழிகாட்டும் வரை” என்ற கட்டுரையில் வெளியிட்டார், கட்டுரையில், தகவல் பரிமாற்றத்தைக் காட்டிலும் பொருளைக் கட்டமைக்க வகுப்பு நேரத்தைப் பயன்படுத்துவதன் முக்கியத்துவத்தை கிங் கவனம் செலுத்துகிறார். ஒரு வகுப்பறையை “புரட்டுதல்” என்ற கருத்தை நேரடியாக விளக்கவில்லை என்றாலும், கிங்கின் பணி பெரும்பாலும் செயலில் கற்றலுக்கான கல்வி இடத்தை அனுமதிக்க ஒரு தலைகீழ் தூண்டுதலாகக் குறிப்பிடப்படுகிறது.

உட்லேண்ட் பார்க் உயர்நிலைப் பள்ளி வேதியியல் ஆசிரியர்கள் ஜொனாதன் பெர்க்மேன் மற்றும் ஆரோன் சாம்ஸ் ஆகியோர் இந்த கருத்தை நடைமுறைக்குக் கொண்டுவந்தவர்கள், அவர்கள் என்ன செய்தார்கள் என்பது பெரிய படத்தில் கொண்டு வரப்பட்டது. அவர்கள் உண்மையில் செய்தது என்னவென்றால், தங்கள் வகுப்புகளைப் பதிவுசெய்து அதை மாணவர்களிடையே விநியோகிப்பதாகும், இதனால் இல்லாதவர்கள் வகுப்பின் மற்றவர்களை எளிதாகப் பிடிக்க முடியும்.

அவர்களின் பணிகள் பரவலாகப் பெறப்பட்டன, அன்றிலிருந்து வகுப்பறைகளை திறம்பட புரட்ட முயற்சிகள் நடந்து வருகின்றன.
பாடத்திட்டமும் தலைப்புகளும் தொழில்நுட்ப உதவியுடன் மாணவர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தப்படும், வழக்கமாக ஆன்லைனில் வீடியோ வடிவில், அவர்கள் வீட்டில் இருக்கும்போது கோட்பாட்டைக் கற்றுக்கொள்ளலாம். வீட்டுப்பாடம், ஒருவர் கற்றுக்கொண்டதைக் கற்றுக்கொள்வதையும் செயல்படுத்துவதையும் போலவே, வகுப்பறைகளில் ஆசிரியர்களுடன் வழிகாட்டும் வகையில் அவர்களின் பக்கத்திலேயே செய்யப்படும். இந்த வழியில், மாணவர்கள் தாங்கள் கற்றவற்றைப் பற்றி சிந்திக்க முடியும், மேலும் கற்பிக்கப்படுவதன் முக்கியமான புள்ளிகள் அல்லது பகுதிகளை அவர்கள் உண்மையில் இழக்க வாய்ப்பில்லை.

THE TEACHER'S ROLE:

ஆசிரியர் கற்க கற்றுக்கொள்ள மாணவர்களுக்கு உதவுகிறார் !!
உண்மையில், பாரம்பரிய கற்பித்தல் முறைகளை விட, புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை கருத்தில் ஆசிரியரின் பங்கு மிகவும் முக்கியமானது.

வகுப்பறையில் விரிவுரைகளைக் கேட்பதன் மூலம் மாணவர்கள் தாங்கள் கற்றவற்றைப் பரிசோதனை செய்து அனுபவிக்க முடியும், மேலும் ஆசிரியர்கள் வகுப்பு நேரங்களில் கற்றலை எளிதாக்க முடியும். ஆசிரியர் ஊடாடும் நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துகிறார் மற்றும் மாணவர்கள் கற்றுக்கொண்டதைப் பயன்படுத்தி தீர்க்க திறந்த முடிவுகளை வழங்குகிறது. இது மாணவர்களின் சிந்தனையின் பிழைகளை மதிப்பிடுவதற்கும் சரி செய்வதற்கும் ஆசிரியர்களுக்கு உதவும்.

PROS & CONS:
நன்மை:

1. மாணவர்கள் தங்கள் வேகத்தில் கற்றுக்கொள்ளலாம்- ஒரு மாணவர் பின்னால் விழும்போது, ​​அவர்கள் பெரும்பாலும் பின்னால் இருப்பார்கள், மீதமுள்ள வகுப்பு விரிவுரைகளுடன் தொடர்கிறது. புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை மாதிரி மாணவர்களுக்கு அவர்கள் அணுக / விரும்பும் போதெல்லாம் உள்ளடக்கங்களை வழங்குகிறது, மேலும் அவர்கள் தங்கள் வேகத்தில் கற்றுக்கொள்ள முடியும் என்பதால் மன அழுத்தமில்லாமல் இருக்க அனுமதிக்கிறது.

2. ஆசிரியர்கள் வகுப்பறைக்குள் மாணவர்களுடன் மிகவும் நெருக்கமாக பணியாற்ற முடியும்- ஆசிரியர்கள் வகுப்பறையில் மாணவர்களுடன் மிகவும் நெருக்கமாக பணியாற்றுவதன் மூலம் நேரத்தை செலவிடலாம், தனிப்பட்ட கேள்விகளுக்கு பதிலளிப்பதன் மூலம் அவர்களின் கற்றலின் முன்னேற்றத்தை உறுதி செய்வதோடு வீடியோ பாடங்களில் கற்பிக்கப்படும் கருத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள உதவுவதும் முடியும்.

3. மாணவர்கள் சகாக்களுடன் கருத்துக்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்- வழக்கமான வகுப்பறை மாதிரி குறைந்தபட்ச சகாக்களை ஈடுபடுத்த அனுமதிக்கிறது. மாணவர்கள் விரிவுரைகளுக்காக வகுப்பில் கலந்துகொண்டு பின்னர் தங்கள் வேலையை வீட்டிலேயே செய்கிறார்கள். புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை மாணவர்கள் வீட்டிலேயே வீடியோக்களைக் காண அனுமதிக்கிறது, பின்னர் வகுப்பு நேரத்தில் திட்டங்களில் தங்கள் சகாக்களுடன் பணியாற்றலாம். இது கருத்து ஈடுபாடு, குழுப்பணி திறன் மற்றும் சக புரிதலை அதிகரிக்கிறது.

4. மாணவர்களின் விரக்தி நிலைகள் குறைவாகவே இருக்கின்றன - நிலையான மாதிரியுடன், விரிவுரையை முழுமையாக புரிந்து கொள்ளாத மாணவர்கள் வீட்டிலேயே வீட்டுப்பாடம் செய்யும்போது விரக்தியும் குழப்பமும் அடைவார்கள், இதன் விளைவாக அவர்கள் பின்தங்கியிருப்பார்கள். இந்த புதிய மாடல் மாணவர்கள் வகுப்பறையில் கேள்விகளைக் கேட்க அனுமதிக்கிறது, விரக்தி அளவைக் குறைக்கிறது மற்றும் அதிக வேலை நிறைவு விகிதத்தை உறுதி செய்கிறது. ஒரு மாணவருக்கு ஒரு விஷயத்தில் குறைந்த விரக்தி இருப்பதால், அவர்கள் தொடர்ந்து கற்றலுக்கு தயாராக இருப்பார்கள்.

5. ஆசிரியர்கள் மாணவர்களை ஒன்றிணைக்க முடியும்- மாணவர்கள் வகுப்பு நேரத்தில் பணிபுரியும் போது, ​​ஆசிரியர்கள் ஒவ்வொரு மாணவரும் இருக்கும் பாட அளவை மதிப்பிட முடியும், மேலும் அந்த மட்டத்தின் அடிப்படையில் மாணவர்களை ஒன்றிணைக்க முடியும். இது மாணவர்கள் ஒன்றாகக் கற்கவும் முன்னேறவும் அனுமதிக்கிறது.


பாதகம்:

1. மாணவர்களின் உந்துதலில் அதிக நம்பிக்கை வைத்திருத்தல்- புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை எல்லோரும் வெவ்வேறு வேகங்களில் கற்றுக்கொள்வதை ஒப்புக்கொள்கிறது, அதனால்தான் இது உங்கள் சொந்த வேகமான கல்வியைப் பயன்படுத்துகிறது. ஆனால் இந்த செயல்பாட்டு முறை மாணவர்கள் சுய உந்துதல் கொண்ட கொள்கையை பெரிதும் நம்பியுள்ளது. ஆனால் உண்மையில், சில மாணவர்கள் மற்றவர்களைப் போல உந்துதல் கொண்டவர்கள் அல்ல, மேலும் இந்த கற்பித்தல் முறை குறைந்த உந்துதல் கொண்ட மாணவர்களை குறைவாகச் செய்ய அனுமதிக்கும்.

2. அனைவரையும் ஒரே விஷயத்தில் வைத்திருப்பது தந்திரமானதாக இருக்கும்- ஒவ்வொரு மாணவரும் தங்கள் கல்வியில் எங்கிருக்கிறார்கள் என்பதை ஆசிரியர்கள் மதிப்பிட முடியும், அதன்படி அவர்களை குழுவாகக் கொள்ளலாம், எல்லோரும் ஒரு நிலையான வேகத்தில் கற்கிறார்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்துவது தந்திரமானதாகிவிடும். ஒரு வகுப்பின் மாணவர்கள் அனைவரும் வெவ்வேறு நிலைகளில் இருக்கும்போது அதைக் கையாள நிறைய இருக்கும், மேலும் ஒரு புதிய பாடத்தை அறிமுகப்படுத்த நீங்கள் அவர்களைப் பிடிக்க வேண்டும்.

இது கடினமாகத் தோன்றினாலும், நாம் உண்மையில் இதைப் பற்றி சிந்தித்தால், அது தற்போது நமக்கு இருக்கும் பிரச்சினை. இந்த சிக்கலை இப்போது உலகெங்கிலும் உள்ள ஆசிரியர்கள் பல்வேறு வழிமுறைகளால் தீர்க்கிறார்கள், இது புதியதல்ல. ஆனால் அந்த வழிமுறைகளில் ஏதேனும் ஒன்றை நாம் புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை கருத்தில் திறம்பட பின்பற்ற முடிந்தால், இது எதிர்காலத்தில் அவ்வளவு சிக்கலாக இருக்காது.

3. சோதனை கடினமாகிவிடும்- ஒரு குறிப்பிட்ட காலப்பகுதியில் அவர்கள் எவ்வளவு கற்றுக்கொண்டார்கள் என்பதை தீர்மானிப்பதற்கும், அவர்கள் தொடர்ந்து வைத்திருக்க முடியும் என்பதை உறுதி செய்வதற்கும் சோதனைகள் பொதுவாக அனைவருக்கும் ஒரே நேரத்தில் வழங்கப்படுகின்றன. புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை மாதிரியின் கீழ் மாணவர்கள் இயங்கினால், அவர்கள் ஒவ்வொருவரும் வெவ்வேறு நேரங்களில் சோதனைகளை அணுகுவர். இது அடுத்த சோதனைக்கு பயப்படும்போது மாணவர்கள் தங்கள் கற்றலைத் தள்ளிவைக்க அனுமதிக்கும்.

ஆனால் ஆசிரியர்கள் என்ன செய்ய முடியும் என்பது ஒட்டுமொத்த வகுப்பும் பாடத்திட்டத்துடன் ஒரு முன் வரையறுக்கப்பட்ட வேகத்துடன் இருப்பதை உறுதிசெய்வதாகும். சிறப்பு நேரம் போன்ற வெவ்வேறு முறைகளைப் பயன்படுத்துவதில் பின்தங்கியுள்ள மாணவர்களின் கற்றலை அவர்கள் ஈடுசெய்ய முடியும், அல்லது அவர்களுக்காக கூடுதல் நேரத்தை ஒதுக்குவதன் மூலம் அவர்களுக்கு உதவலாம்.

4. இணைய அணுகல் ஏற்ற இறக்கங்கள்- புரட்டப்பட்ட வகுப்பறைக்கு வகுப்பறைக்கு வெளியே இணைய அணுகல் தேவைப்படுகிறது. இணையம் எப்போதும் அனைவருக்கும் எளிதில் அணுக முடியாது, இது சில மாணவர்களுக்கு விரிவுரைகளை அணுகுவதை கடினமாக்குகிறது. ஆனால் இணையம் நம் வாழ்வில் தவிர்க்க முடியாத ஒன்றாக இருக்கப்போகிறது என்பதால் (இது இப்போது கிட்டத்தட்ட உள்ளது), இந்த சிக்கலை தீர்க்க ஒரே வழி தொழில்நுட்பத்தின் வரம்பை விரிவாக்குவதற்கான சிறந்த வழிகளைக் கண்டுபிடிப்பதை உறுதி செய்வதாகும். இணையம், வெளிப்படையாக, எதிர்காலம்.

5. ஒரு பற்றாக்குறை கற்றல் சூழலை மேம்படுத்துதல்- நிச்சயமாக, நம்முடைய சொந்த வேகத்தில் காரியங்களைச் செய்யும்போது நாம் அனைவரும் சிறப்பாகச் செய்கிறோம், ஆனால் ஒரு வகுப்பறையை புரட்டுவது மாணவர்கள் வகுப்பறை விஷயங்களில் ஈடுபடுவதை மெதுவாக்க ஊக்குவிக்கும். இது நீண்ட கால விளைவுகளை ஏற்படுத்தும். மாணவர்கள் தங்கள் கற்றல் விகிதத்தை குறைக்கத் தொடங்கலாம், இது ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் அவர்கள் கற்றுக் கொள்ளும் பொருட்களின் அளவைக் குறைக்கும்.

CONCLUSION: 
   வெவ்வேறு ஆசிரியர்கள் அவர்கள் கையாளும் மாணவர்களைப் பொறுத்து வெவ்வேறு நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துவதால், இந்த சிக்கல்களுக்கான அனைத்து தீர்வுகளுக்கும் எந்த அளவும் பொருந்தாது. எனவே இதை முயற்சித்துப் பார்க்கப் போகிறீர்கள் என்றால், சில வீட்டுப்பாடங்களுடன் அதைச் செய்து நன்கு தயார் செய்யுங்கள். உங்கள் பார்வையாளர்களை அறிந்து, அவர்களுக்கு உண்மையில் என்ன தேவை என்பதை தீர்மானிக்க முயற்சிக்கவும்.

சில முயற்சிகளைக் கொண்டு, இது உண்மையிலேயே செயல்படக்கூடும், இதற்கு முன்பு இல்லாததைப் போன்ற முடிவுகளை  தரக்கூடும்.

நன்றி!



Comments