ICT_9 ways to manage your physical classes online



வணக்கம் தோழர்களே !

How to transition from a physical classroom to a digital one as a teacher.


   மக்களின் மாறிவரும் கோரிக்கைகள் மற்றும் வாழ்க்கை முறையுடன், பாரம்பரிய வகுப்பறைகள் படிப்படியாக டிஜிட்டல் சகாப்தத்திற்கு மாறி வருகின்றன, மேலும் பாரம்பரிய வகுப்பறைகள் டிஜிட்டல் மயமாக்கப்படுகின்றன. வழக்கமான அமைப்பிலிருந்து ஒரு ஆன்லைன் தளத்திற்கு கடுமையான மாற்றம் ஆசிரியர்களின் மனதில் நிறைய சங்கடங்களை உருவாக்குகிறது. ஒரு மெய்நிகர் வகுப்பை நடத்தும்போது, அவர்கள் பாரம்பரிய வடிவத்திலிருந்து எதுவும் வெளியேறாமல் இருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும், மேலும் மாணவர்களின் பங்கேற்பு மற்றும் செறிவூட்டல்களை உறுதிப்படுத்த இன்னும் புதுமையான மற்றும் ஆக்கபூர்வமாக இருக்க வேண்டும்.

ஆன்லைன் கற்றலுக்கு வரும்போது, பாடநெறிக்கு பலவிதமான கருவிகள் மற்றும் நுட்பங்கள் கிடைக்கின்றன. சரியான கருவியைத் தேர்ந்தெடுப்பது நிச்சயமாக முடிவை தீர்மானிப்பதில் நீண்டகால தாக்கங்களை ஏற்படுத்தும். ஆகவே, தொலைதூர வகுப்புகளை நடத்தும்போது கவனித்துக் கொள்ள வேண்டிய சில அடிப்படைக் கொள்கைகளையும், ஆன்லைன் பாடநெறி விநியோக கருவியைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு முன்பு கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய காரணிகளையும் பார்ப்போம்.

1. Setting schedules and rules.

ஆன்லைன் வகுப்பறையை அமைப்பதற்கு முன் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய முதல் மற்றும் முக்கிய விஷயம், விதிகள் மற்றும் அட்டவணைகளின் தொகுப்பை முன்கூட்டியே தீர்மானிப்பதாகும். குறிப்பாக நேரடி விரிவுரை அமர்வுகள் ஏற்பாடு செய்யப்படும்போது, உள்ளடக்க பாணிக்கு சரியான நேரத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது மிகவும் முக்கியமானது. மாணவர்கள் ஈடுபடும்போது, ஈடுபடும்போது கற்றல் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். ஒரு புதிய தலைப்பு அல்லது முக்கியமான ஒன்றைக் கற்பிக்கும் போது, காலை அமர்வுகள் ஏற்பாடு செய்யப்படலாம் மற்றும் பிற்பகல் அமர்வுகள் பயிற்சிகள் மற்றும் திருத்தங்களுக்கு பரிசீலிக்கப்படலாம். மாணவர்கள் புத்துணர்ச்சியுடனும் ஆற்றலுடனும் உணரும்போது வகுப்புகளை ஏற்பாடு செய்வது எப்போதும் நல்லது.

2. Shouldn’t we deal with the Bunkers?

ஆம், நடத்தப்படும் வகுப்புகளில் அனைத்து மாணவர்களும் செயலில் பங்கேற்பாளர்களாக இருக்க வேண்டும். அதை சாத்தியமாக்குவதற்கு, ஆசிரியர் ஊடாடும் விவாதங்கள், வினாடி வினாக்கள், விவாதங்கள் மற்றும் வருகை விதிகள் மற்றும் மதிப்புரைகள் போன்ற விதிமுறைகளை முன்வைக்க முடியும்.

3. Establishing the presence.

ஒரு தலைப்பைத் தொடங்குவதற்கு முன் ஒரு சாதாரண வகுப்பறையில், வகுப்பிற்குள் நடந்து செல்லும் ஒரு ஆசிரியர் மாணவரின் மனதை ஒரு பொருத்தமான கதை அல்லது அறிமுகத்துடன் தலைப்புக்கு மாற்றி அவர்களின் இருப்பை நிலைநிறுத்துகிறார். அதே, ஒரு மெய்நிகர் வகுப்பறையில் நடைமுறைக்கு வரும்போது, மாணவர்கள் கவனத்துடன் இருக்க தூண்டுகிறது.

4. Engaging Students

தொலைநிலை விரிவுரைகளைச் செய்யும்போது, மாணவர்களை ஈடுபடுத்துவது முக்கியம். ஆசிரியரும் மாணவரும் நேரடி தொடர்பில் இல்லாததால், அவர்கள் மாணவர்களின் முகங்களைப் பார்க்கவோ அல்லது அவர்களின் உடல்மொழியைப் படிக்கவோ முடியாது. எனவே விரிவுரைகள் மாணவர்களிடையே உற்சாகத்தை நிரப்பும் வகையில் வழங்கப்பட வேண்டும். மாணவர்களுடனான தகவல்தொடர்புகளைப் பேணுவது அவர்களின் ஈடுபாட்டை நீங்கள் மதிக்கிறீர்கள் என்பதை உணர வைக்கிறது.

5. Creating a Flipped Classroom model

அடுத்தடுத்த கற்றல் நடவடிக்கைகளில் அவர்கள் விண்ணப்பிக்கக்கூடிய பின்னணி அறிவை வழங்க மாணவர்களுக்கு உரைகள், வீடியோக்கள், பாட்காஸ்ட்கள் போன்ற வளங்களை அனுப்புவதும் ஆன்லைன் கற்றலுக்கு பெரும் நன்மையை அளிக்கும். அறிமுக வகுப்புகளுக்கு அதிக நேரம் செலவழிக்க ஆசிரியர்களுக்கு இது உதவுகிறது.

6. Create tutorials and short lessons

அனைத்து பாடங்களுக்கும் படிப்புகளுக்கும் ஒத்திசைவான கற்றல் பொறிமுறையைப் பின்பற்றத் தேவையில்லை. மாணவர்களிடையே சுய கற்றல் மற்றும் ஆராய்ச்சி யோசனைகளைத் தூண்டும் நோக்கமாக இத்தகைய பாடங்கள் பாடத்திட்டத்தில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன. இதுபோன்ற நிகழ்வுகளைச் சமாளிக்க ஆசிரியர்கள் ஆன்லைன் பாடநெறி களஞ்சியங்களைப் பயன்படுத்தி செய்யக்கூடிய பாடநெறிப் பொருட்கள் மற்றும் தேவையான குறிப்பு ஆதாரங்களை மட்டுமே வழங்க வேண்டும்.

7. Create a centralized location for communication with students

உங்கள் மாணவர்கள் மற்றும் பெற்றோர்களுக்கான தகவல்களைப் புதுப்பித்து, நிகழ்வுகள் மற்றும் அட்டவணைகளைப் பற்றி புதுப்பித்துக்கொள்ளக்கூடிய ஒரு தகவல் தொடர்பு மையத்தைப் பராமரிக்கவும். சோதனைகள், பணிகள் மற்றும் வகுப்புகள் தொடர்பான அறிவிப்பு தவறாமல் அவற்றை அடைகிறது என்பதை இது உறுதி செய்யும்.

8. Include Curriculum Based Activities

கடிகாரத்தைச் சுற்றியுள்ள டிஜிட்டல் சாதனங்களின் திரையில் கண்களை ஒட்டுவது கற்றல் செயல்முறையை மாணவர்களுக்கு சலிப்பானதாக ஆக்குகிறது. பணிகள் மற்றும் திட்டங்களை ஒதுக்குதல் மற்றும் அறிக்கைகளைச் சமர்ப்பித்தல் மற்றும் கலந்துரையாடல் அல்லது விவாத மன்றங்களைத் திறப்பது ஆகியவை மாணவர்களை மிகவும் சுறுசுறுப்பாகவும் வசதியாகவும் உணரவைக்கும்.

9. Asess Student Performance

வழக்கமான சோதனை மற்றும் பரீட்சை வழக்குகளுக்கு வரும்போது, அது எவ்வாறு நடத்தப்படலாம் போன்ற ஆசிரியர்களின் மனதில் நிறைய நிச்சயமற்ற நிலைகள் வருகின்றன. அனைத்து மாணவர்களையும் ஒரே நேரத்தில் மற்றும் அனைவரையும் தேர்வில் சேர்க்க முடியுமா? இறுதியில் இதற்கு சரியான தீர்வாக சரியான கற்றல் மேலாண்மை முறையைப் பயன்படுத்தலாம், இது சோதனைகள், வினாடி வினா மற்றும் பணிகளை நடத்துவதற்கான ஏற்பாட்டை ஆதரிக்கிறது.


ஊடாடும் கற்றல் என்பது கல்வி அமைப்பில் தவிர்க்க முடியாத காரணியாகும். எனவே ஊடாடும் வகுப்புகள் மற்றும் திறந்த கலந்துரையாடல்களை பெரிதாக்குவதற்கு, வெப்எக்ஸ் ஒரு நல்ல கருவியாகப் பயன்படுத்தப்படலாம். ஜூமில் உள்ள வைட்போர்டு போர்டு விளக்கப்படங்களை உருவாக்குவதற்கும் கணித செயல்பாடுகளை உள்ளடக்கிய தலைப்புகளைக் கையாள்வதற்கும் பயன்படுத்தப்படலாம்.

நீங்கள் ஒரு முழு கல்வி நிறுவனத்தையும் கிட்டத்தட்ட இயக்க அல்லது நிர்வகிக்க விரும்பினால், ஆனால் உங்கள் மாணவர்களுக்கு ஆன்லைன் வகுப்புகளை எடுக்க ஒரு தளத்தை மட்டுமே நீங்கள் தேடுகிறீர்களானால், கூகிள் வகுப்பறை போன்ற கருவிகள் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
.
நன்றி !

Comments