ICT_Facebook launches WhatsApp digital payment service

 

   

வணக்கம் தோழர்களே !
வாட்ஸ்அப் தனது டிஜிட்டல் கட்டண சேவையை பிரேசிலில் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, ஏனெனில் மெசேஜிங் பயன்பாடு வளர்ந்து வரும் சந்தைகளில் அதன் பிரபலத்தைப் பயன்படுத்துகிறது.

பெற்றோர் நிறுவனமான பேஸ்புக் தனது தளங்களுக்கு அதிக ஈ-காமர்ஸைக் கொண்டுவருவதற்கான திட்டங்களை முன்வைத்து வருவதால் இந்த நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டுள்ளது.

வாட்ஸ்அப் பே பயனர்கள் ஒருவருக்கொருவர் இலவசமாக பணம் அனுப்ப அல்லது சிறு வணிகங்களிலிருந்து கொள்முதல் செய்ய அனுமதிக்கிறது.

ஜனவரி மாதம், தலைமை நிர்வாகி மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் இந்தியா, இந்தோனேசியா மற்றும் மெக்ஸிகோவில் சேவையை வழங்குவதற்கான திட்டங்களை கோடிட்டுக் காட்டினார்.

அதன் வலைப்பதிவில் வாட்ஸ்அப் இந்த வெளியீடு பேஸ்புக்கின் அனைத்து தளங்களிலும் பரந்த டிஜிட்டல் கட்டண மூலோபாயத்தின் ஒரு பகுதியாகும்.

இந்தியாவின் பணக்காரர் மீது பேஸ்புக்கின் 7 5.7 பில்லியன் பந்தயம்
ஆசியாவின் பணக்காரர் சில்லறை நிறுவனமான அமேசானைப் பெறுகிறார்
வைரஸ் தவறான தகவலுக்கான நடவடிக்கைகளை பேஸ்புக் பாதுகாக்கிறது
"வாட்ஸ்அப்பில் பணம் செலுத்துவது பேஸ்புக் கட்டணத்தால் இயக்கப்பட்டிருப்பதால், எதிர்காலத்தில், பேஸ்புக்கின் குடும்பங்களின் பயன்பாடுகள் முழுவதும் ஒரே அட்டைத் தகவலை மக்கள் மற்றும் வணிகர்கள் பயன்படுத்துவதை நாங்கள் விரும்புகிறோம்."

நபருக்கு நபர் கொடுப்பனவுகள் இலவசமாக இருக்கும்போது, ​​சிறு வணிகங்கள் "வாடிக்கையாளர் கொடுப்பனவுகளைப் பெறுவதற்கு செயலாக்கக் கட்டணத்தை" செலுத்த வேண்டும்.

வாட்ஸ்அப்பில் பிரேசிலில் 120 மீ பயனர்கள் உள்ளனர், இது இந்தியாவுக்கு அடுத்தபடியாக இரண்டாவது பெரிய சந்தையாக திகழ்கிறது.

நிறுவனம் ஏற்கனவே 400 மீ பயனர்களைக் கொண்ட இந்தியாவில் கட்டண சேவையை முயற்சித்து வருகிறது.

இருப்பினும், வாட்ஸ்அப் பேவை இந்தியாவில் தொடங்குவதற்கான நிறுவனத்தின் முயற்சிகள் இரண்டு ஆண்டுகளாக கட்டுப்பாட்டாளர்களால் நிறுத்தப்பட்டுள்ளன.

ஏப்ரல் மாதத்தில், பேஸ்புக் இந்திய தொலைத் தொடர்பு குழுமமான ரிலையன்ஸ் ஜியோவில் 10% பங்குகளை 5.7 பில்லியன் டாலருக்கு (4.5 பில்லியன் டாலர்) வாங்கியதாக அறிவித்தது.

அந்த ஒப்பந்தம் ஆசியாவின் பணக்காரரான ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் தலைவர் முகேஷ் அம்பானியில் பேஸ்புக்கிற்கு ஒரு சக்திவாய்ந்த கூட்டாளியை அளிக்கிறது.

இரு நிறுவனங்களும் ஜியோவின் புதிதாக தொடங்கப்பட்ட இ-காமர்ஸ் தளமான ஜியோமார்ட்டுடனான கூட்டாண்மை குறித்து கவனம் செலுத்த திட்டமிட்டுள்ளன.

கடந்த மாதம் பேஸ்புக் இந்தோனேசியாவைச் சேர்ந்த ரைடு-ஹெயிலிங் பயன்பாடான கோஜெக்கில் வெளியிடப்படாத தொகையை முதலீடு செய்தது.

கோஜெக்கின் டிஜிட்டல் கொடுப்பனவு சேவையான கோபேவை விரிவாக்க நிறுவனங்கள் இந்த இணைப்பைப் பயன்படுத்தும்.

பேஸ்புக் 2014 இல் சுமார் b 20 பில்லியனுக்கு வாட்ஸ்அப்பை வாங்கியது. பிப்ரவரியில் செய்தி சேவை உலகம் முழுவதும் 2 பில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனர்களைக் கொண்டுள்ளது என்று கூறியது.

Comments