ICT_Teaching techniques for online classrooms





வணக்கம் தோழர்களே !
   ஆன்லைன் வகுப்பறைகளுக்கான கற்பித்தல் நுட்பங்களைப் பற்றி எழுத முடிவு செய்துள்ளோம், ஏனெனில் இது கல்வியின் எதிர்காலத்தை வரையறுக்கிறது. 21 ஆம் நூற்றாண்டு ஆசிரியர் தொழில்நுட்பம் மற்றும் ஆன்லைன் கற்றல் ஆகியவற்றில் நல்லவராக இருக்க வேண்டும். கற்றல் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், மாணவர் மற்றும் தொழில்துறை சமூகத்தின் புள்ளிவிவரங்களை மாற்றுவதற்கும் தேவைப்படும் அளவுக்கு ஆசிரியர்கள் புதிய தொழில்நுட்பம் மற்றும் வளங்களை மாற்றியமைப்பது மிகவும் பொதுவானதாகி வருகிறது.
ஆன்லைன் கற்றல் மற்றும் ஆன்லைன் வகுப்பறைகளில் கற்பித்தல்-கற்றல் செயல்முறையை மேம்படுத்துதல் போன்ற பிற அம்சங்களைப் பற்றி  இங்கே பார்க்கலாம்.


  • உங்கள் ஆன்லைன் வகுப்பறைகளில் தரத்தை எவ்வாறு உறுதிப்படுத்துவது.
  • ஆன்லைன் வகுப்புகளில் மாணவர்களின் செயல்திறனை எவ்வாறு மதிப்பிடுவது
  • ஆன்லைன் வகுப்புகளில் மாணவர்களின் செயல்திறனை எவ்வாறு மதிப்பிடுவது
  • உங்கள் உடல் வகுப்புகளை ஆன்லைனில் நிர்வகிக்க 9 வழிகள்

எனவே, கற்பித்தல்-கற்றலின் தரத்தை மேம்படுத்த உதவும் ஆன்லைன் வகுப்பறைகளுக்கான சில பயனுள்ள கற்பித்தல் நுட்பங்களைப் பார்ப்போம்.

Flipped classroom
நீண்ட நேரம் சொற்பொழிவு செய்வதற்கும், தகவல்களை வழங்குவதற்கும் பதிலாக, பாடநெறி உள்ளடக்கம் ஆன்லைனில் வழங்கப்படுகிறது மற்றும் வகுப்பறை பாடத்திட்டத்தில் ஆழமாக டைவ் செய்ய பயன்படுத்தப்படுகிறது, அவர்கள் சோதனைகள், திட்டங்கள் மற்றும் சக-க்கு-பியர் தொடர்புகளைப் பயன்படுத்தி அவர்கள் வைத்திருக்கும் அறிவை எளிதாக்குகிறது.

இது ஆன்லைனில் சிறப்பாக செயல்படுகிறது. ஆசிரியர்கள் பாடநெறி உள்ளடக்கத்தை கற்றல் மேலாண்மை அமைப்புகள் மூலம் வழங்கலாம் மற்றும் மாணவர்களுடன் நேரடி அழைப்புகள் அல்லது கலந்துரையாடல் மன்றங்கள் மூலம் சேரலாம். இது ஒரு சுய உந்துதல் அணுகுமுறையாகும், அங்கு மாணவர் தலைப்பைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார்.

Synchronous and asynchronous learning
கற்றவர்கள் மற்றும் பயிற்றுநர்கள் நிகழ்நேரத்தில் தொடர்பு கொள்ளும்போது ஒத்திசைவு கற்றல் நிகழ்கிறது, பொதுவாக விநியோக தளங்கள், வீடியோ கான்பரன்சிங், கலந்துரையாடல் வடிவம் மற்றும் சமூக அரட்டை போன்ற தொலைதூர கற்றல் தொழில்நுட்பங்கள் அல்லது ஒத்துழைப்பு மற்றும் சமூக கற்றல் தொழில்நுட்பங்கள். கற்றல் ஒரே நேரத்தில் நிகழ்கிறது என்றாலும், கற்பவர்கள் நேரில் அல்லது ஒரே இடத்தில் கூட இருக்க வேண்டியதில்லை.

ஒத்திசைவற்ற கற்றல் என்பது ஒரு அறிவுறுத்தல் வடிவமைப்பு மற்றும் விநியோக முறையாகும், இது மாணவர்களுக்கு உள்ளடக்கத்தை அணுகவோ அல்லது வகுப்பறைக்கு வெளியேயும் அவர்களின் வசதிக்காகவும் கற்றலில் பங்கேற்க அனுமதிக்கிறது. ஒத்திசைவற்ற முறை மிகவும் கற்பவர்களை மையமாகக் கொண்டது, ஒரு நேரத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தில் இருக்க வேண்டிய தடைகள் இல்லாமல் படிப்புகளை முடிக்க கற்பவர்களுக்கு உதவுகிறது.

Discussions and debates
வகுப்பறைகளில் ஆன்லைன் விவாதங்கள் மற்றும் விவாதங்கள் ஆன்லைன் வகுப்பறைகளுக்கு மிகவும் பயனுள்ள கற்பித்தல் நுட்பமாக இருக்கும். இது பொதுவாக எவ்வாறு செயல்படுகிறது என்பது இங்கே: மாணவர்களுக்கு தலைப்பு வழங்கப்படுகிறது, மேலும் மாணவர்கள் கலந்துரையாடலை / விவாதத்தை ஒரு மதிப்பீட்டாளராக கண்காணிக்கிறார்கள், அதே நேரத்தில் மாணவர்கள் தொடர்பு கொள்ள வழிவகுக்கும். இது மிகவும் திறமையானது, ஏனெனில் இதுபோன்ற மாணவர்களால் இயக்கப்படும் நடவடிக்கைகள் மாணவர்களிடையே சுய கற்றல் அணுகுமுறையை ஊக்குவிக்கிறது, மேலும் ஆசிரியர் அவர்களை சரியான பாதையில் வழிநடத்துவதில் கவனம் செலுத்த முடியும்.

Problem-based Learning


திட்ட அடிப்படையிலான கற்றல் என்பது கற்பித்தல் முறையாகும், இதில் மாணவர்கள் நிஜ உலக மற்றும் தனிப்பட்ட முறையில் அர்த்தமுள்ள திட்டங்களில் தீவிரமாக ஈடுபடுவதன் மூலம் கற்றுக்கொள்கிறார்கள். திட்ட அடிப்படையிலான கற்றலில், ஆசிரியர்கள் கற்றலை மாணவர்களுக்கு உயிர்ப்பிக்க வைக்கின்றனர்.
ஆன்லைன் வகுப்புகளில், ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் ஈடுபாட்டை மற்றும் சக-கற்றல் அனுபவத்தை உண்மையான உலகப் பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதிலிருந்தும், தனித்துவமான தீர்வுகளை உருவாக்குவதிலிருந்தும் மாணவர்கள் கற்றுக் கொள்ளும் திட்டங்கள் மற்றும் பணிகளை வழங்குவதன் மூலம் இயக்க முடியும்.

Content delivery in various formats
உங்கள் கற்பித்தல் பாணிகளின் செயல்திறனையும் ஈடுபாட்டையும் சோதிக்க ஆன்லைன் வகுப்புகள் சிறந்த வழியாகும். நீங்களும் மாணவர்களும் ஒரு வகுப்பறையில் இல்லாததால், பாடநெறி பொருட்கள் மற்றும் உள்ளடக்கம் பெரும்பாலும் கற்றல் மேலாண்மை அமைப்புகள் அல்லது பிற டிஜிட்டல் வழிமுறைகள் மூலம் பகிரப்படுகின்றன.
எனவே வீடியோக்கள், ஆன்லைன் கட்டுரைகள், வெளிப்புற தகவல்களுக்கான இணைப்புகள், படங்கள், இன்போ கிராபிக்ஸ், புத்தகங்கள் போன்றவற்றின் உள்ளடக்க விநியோகத்தின் வெவ்வேறு முறைகளை முயற்சிக்கவும். இது கற்றல் அனுபவத்தை புதியதாக வைத்திருக்கும், மேலும் நிச்சயமாக உள்ளடக்கங்களைத் தேடுவதும் கண்டுபிடிப்பதும் வழிவகுக்கும் மாணவர்களுக்கு தலைப்பைப் பற்றிய கூடுதல் புரிதலுக்கு. பிற மூலங்களிலிருந்து உள்ளடக்கத்தைக் கண்டறிய மாணவர்கள் ஒத்துழைப்பதால் இது பியர்-டு-பியர் கற்றலை அதிகரிக்கும். உங்கள் மாணவர்களுடன் எந்த உள்ளடக்க விநியோக முறை சிறப்பாக செயல்படுகிறது என்பதை நீங்கள் சோதிக்கலாம் மற்றும் அதற்கேற்ப உங்கள் உத்திகளை மாற்றலாம்.

   இருப்பினும், இறுதியில், உங்கள் வகுப்பறை மற்றும் மாணவர்களை நீங்கள் எவ்வாறு நடத்த விரும்புகிறீர்கள் என்பதற்கு இது அனைத்தும் கீழே வரும். சிறந்த அணுகுமுறை எப்போதுமே ஆசிரியர் அனுபவத்தில் இருந்து ஆசிரியர் கண்டுபிடிப்பதாகும். ஆன்லைன் வகுப்புகளுக்கான இந்த கற்பித்தல் நுட்பங்கள் உங்கள் வரம்புகளை விரிவுபடுத்துவதற்கும், கற்பித்தல் தரத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், கற்றல் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், உங்கள் ஆன்லைன் வகுப்பறையில் மாணவர்களின் ஈடுபாட்டை அதிகரிப்பதற்கும் புதிய சாத்தியங்களைத் திறக்க உதவும்.
உங்கள் வகுப்பறைகளில் நீங்கள் பயன்படுத்தும் சில கற்பித்தல் நுட்பங்களை கருத்துகளில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள், மற்ற ஆசிரியர்களுடன் இது போன்ற பிற பயனுள்ள நுட்பங்களைப் பற்றிய விவாதத்தை நாங்கள் தூண்டலாம்.
.
நன்றி !


Comments