Technology in schools: Future changes in classrooms


 மக்கள் எவ்வாறு கற்கிறார்கள் என்பதை மாற்றும் சக்தி தொழில்நுட்பத்திற்கு உண்டு - ஆனால் சில வகுப்பறைகளுக்குள் நடந்து செல்லுங்கள், நீங்கள் ஒரு நேரப் போரில் நுழைகிறீர்கள் என்று நினைத்ததற்காக மன்னிக்கப்படலாம்.

பாரம்பரிய கரும்பலகைக்கு பதிலாக ஒரு வெள்ளை பலகை இருக்கும், மேலும் குழந்தைகள் மடிக்கணினிகள் அல்லது டேப்லெட்களைப் பயன்படுத்தலாம், ஆனால் ஏராளமான பாடப்புத்தகங்கள், பேனாக்கள் மற்றும் நகலெடுக்கப்பட்ட தாள்கள் இன்னும் உள்ளன.

ஒருவேளை மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க வகையில், எல்லா மேசைகளும் முன்னோக்கி எதிர்கொள்ளும், ஆசிரியருடன் முன்னால்.

விக்டோரியன் காலத்திலிருந்தே பாடத்திட்டமும் கோட்பாடும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மாறிவிட்டன என்று கல்வியாளரும் எழுத்தாளருமான மார்க் பிரென்ஸ்கி கூறுகிறார்.

"உலகிற்கு ஒரு புதிய பாடத்திட்டம் தேவை" என்று அவர் சமீபத்தில் நடந்த பெட் நிகழ்ச்சியில், கல்வியில் தொழில்நுட்பத்திற்காக அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ஒரு மாநாட்டில் கூறினார். "நாங்கள் 19 ஆம் நூற்றாண்டு பாடத்திட்டத்தை மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும்."

சந்தையில் உள்ள பெரும்பாலான கல்வி தயாரிப்புகள் தற்போதுள்ள பாடத்திட்டத்தை கற்பிப்பதற்கான எய்ட்ஸ் மட்டுமே என்று அவர் கூறுகிறார், "இன்று நாம் கற்பிப்பதை சிறப்பாக கற்பிக்க வேண்டும்" என்ற தவறான அனுமானத்தின் அடிப்படையில்.

நாளைய வேலை உலகத்திற்கு இன்றைய கற்றவர்களைத் தயார்படுத்தும் திறன்களை மையமாகக் கொண்டு, பாடங்களின் முழு புதிய மையமும் தேவை என்று அவர் உணர்கிறார். சிக்கல் தீர்க்கும், ஆக்கபூர்வமான சிந்தனை மற்றும் ஒத்துழைப்பு ஆகியவை இதில் அடங்கும்.

ஆசிரியர்கள் 'ஆச்சரியப்படுகிறார்கள்'

முகமது டெல்பனி சஃபோல்கில் உள்ள சட்பரி ஆரம்ப பள்ளியில் தகவல் தொழில்நுட்பத் துறையின் தலைவராக உள்ளார். அவர் "புரட்டப்பட்ட" வகுப்பறையில் பரிசோதனை செய்து வருகிறார், சமீபத்தில் அதை மற்ற பாடங்களுக்கும் விரிவுபடுத்தினார்.

"ஆசிரியர்கள் குழந்தைகளுக்கு என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சொல்வதை விட அவர்கள் முன் நிற்பதை விட வசதி செய்கிறார்கள், மேலும் குழந்தைகள் உள்ளே வந்து அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைப் பெறுங்கள்" என்று அவர் கூறுகிறார்.

"குறைந்த கற்பித்தல் தலையீட்டால், குழந்தைகள் தாங்களாகவே சிறந்து விளங்க முடியும் என்பது ஆசிரியர்களை ஆச்சரியப்படுத்தியுள்ளது."

வளரும் நாடுகளில், சில மதிப்பீடுகளின்படி, 57 மில்லியன் குழந்தைகள் வரை ஆரம்பப் பள்ளியில் சேர இயலாது, வயது வந்தோரின் தலையீடு இல்லாமல் குழந்தைகள் கற்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் ஒரு ஆடம்பரமல்ல.

நியூகேஸில் பல்கலைக்கழகத்தைச் சேர்ந்த பேராசிரியர் சுகதா மித்ரா, 1999 ஆம் ஆண்டில் டெல்லியின் சேரிகளில் தனது புகழ்பெற்ற துளை-இன்-சுவர் கணினி சோதனைகள் முதல் சுய கற்றலில் பரிசோதனை செய்து வருகிறார்.

வகுப்பறை விளையாட்டுகள்

கனேடிய ஆசிரியரும் கணினி புரோகிராமருமான ஷான் யங் தனது பாடங்களை வளர்க்க விரும்பியபோது, அவரது முதல் எண்ணம் கேமிங்.

இது அவரது மாணவர்களில் பலருக்கு தெரிந்த ஒரு தளமாகவும், குழந்தைகளை ஈடுபடுத்த நிரூபிக்கப்பட்டதாகவும் இருந்தது.

ஆனால் கற்பித்தல் வட்டங்களில் இது ஒரு கெட்ட பெயரைக் கொண்டிருந்தது - மிகவும் வன்முறை, போதை மற்றும் கல்வித் தகுதி இல்லாமல் கருதப்படுகிறது.

விளையாட்டுகளுக்குள் கல்வி உள்ளடக்கத்தை ஒருங்கிணைப்பதற்கான சில ஆரம்ப முயற்சிகள் தோல்வியடைந்தன. ஆனால் கிளாஸ்கிராப்டை வேறுபடுத்துவது என்னவென்றால், அது உள்ளடக்கத்தைப் பற்றியது அல்ல - இது ஒரு நடத்தை-மேலாண்மை மற்றும் உந்துதல் கருவியாகும்.

மற்ற விளையாட்டுகளைப் போல சில நேரங்களில் சீரற்ற நிகழ்வுகள் உள்ளன, இது எல்லோரும் ஒரு நாள் ஒரு கொள்ளையர் போல பேச வேண்டியது அல்லது ஆசிரியர் வகுப்பில் ஒரு பாடலைப் பாடுவது போன்றதாக இருக்கலாம். குழந்தைகள் அதை விரும்புகிறார்கள். 

Comments